TOP Các mẫu tủ bếp gỗ hình chữ l với thiết kế sang trọng nổi bật

TOP Các mẫu tủ bếp gỗ hình chữ l với thiết kế sang trọng nổi bật

Đây là các mẫu tủ bếp gỗ hình chữ l sang trọng với cách sắp xếp bố cục là đề cao những kiểu dáng phải được thể hiện rõ nét, đường phào, chỉ, cánh tủ bếp phải được châu chuốt tỉ mỉ, lớp sơn bề mặt phải đạt chất lượng tương xứng với chất lượng gỗ bên trong của nó, vì nó liên quan đến giá trị và thể hiện sự sang trọng của gia chủ trong căn nhà.

tu bep chu l bang go go do dep g - TOP Các mẫu tủ bếp gỗ hình chữ l với thiết kế sang trọng nổi bật

Mẫu tủ bếp chữ l bằng gỗ phù hợp với công trình biệt thự

  • Đây là kiểu tủ bếp chữ l được thiết kế, thi công tại một công trình nhà biệt thự cao cấp tại khu Thảo Điền, Quận 2. Kiến trúc thiết kế hơi có phần cổ kính, nhưng đây là một trong những công trình thể hiện được chất lượng thi công bộ tủ bếp làm bằng gỗ tự nhiên, đường nét đẹp, kiểu dáng cũng ấn tượng là các yêu cầu mà khách hàng của chúng tôi đề ra.

tu bep chu l bang go go do cho nha biet thu - TOP Các mẫu tủ bếp gỗ hình chữ l với thiết kế sang trọng nổi bật

  • Mẫu tủ bếp chữ l bằng gỗ gõ đỏ thiết kế lấy bếp nấu làm khu vực chính để trang trí, do vậy phần tủ trên của hệ thống hút mùi phải tạo dáng có phần nổi bật hơn và phải thể hiện được chất sang trọng trong thiết kế.
  • Nhà kiến trúc sư đã tinh tế trong việc lấy bếp làm trọng tâm rồi hai bên khu vực bếp nấu bố trí các ngăn tủ cánh cửa và hộc kéo gần như đối xứng nhau, nó thể hiện được sự đồng đều và rất hợp lý cho công năng sử dụng cho cá nhân người dùng bếp.
  • Khu vực rửa chén thì đơn giản hơn vì nó không thể nổi bật như bếp nấu được, 1 cái nổi bật thi các cái khác phải chìm lại, nhưng yếu tố đồng bộ đóng vai trò quan trọng trong kiến trúc.
  • Bộ mẫu tủ bếp chữ l bằng gỗ tự nhiên không thể thiếu phần bàn đảo bếp, đây là yếu tố quan trọng và cũng là một mảng giữa lớn dành cho một bức tranh đẹp, thiết kế bàn đảo trong nhà bếp với kiểu dáng cũng phù hợp với phong cách của tủ bếp gỗ chữ l sẽ mang lại tính đầy đủ hơn cho một kiến trúc đẹp.

mau tu bep chu l bang go go do co dien g - TOP Các mẫu tủ bếp gỗ hình chữ l với thiết kế sang trọng nổi bật

Tủ bếp gỗ tự nhiên hình chữ l đẹp và thông dụng 2019

  • Một trong những bộ tủ bếp gỗ tự nhiên dành cho mẫu bếp hình chữ l nghiêng về thiết kế của tủ bếp là bằng gỗ căm xe với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, phù hợp với không gian và tiện ích sử dụng. Vì nhu cầu dùng bếp cũng ít nên yếu tố trang trí đóng vai trò quan trọng.
  • Thiết kế tủ bếp chữ l bằng gỗ không quá cầu kỳ, nặng về tính cổ điển. Mẫu tủ bếp chữ l bằng gỗ căm xe sau sẽ đơn giản hơn. Bố cục gồm, bếp nấu và máy hút là khu vực trung tâm của phòng bếp khép kín. Chậu rửa bố trí bên phải có cửa sổ, khu vực này không thể làm tủ bếp trên, nên ưu tiên dùng kiểu dáng bếp chữ l dành cho tủ bếp dưới và không gian để lấy sáng và không khí cho căn phòng.

tu bep go tu nhien hinh chu l g - TOP Các mẫu tủ bếp gỗ hình chữ l với thiết kế sang trọng nổi bật

  • Nổi bật nhất là phần tủ bếp trên, máy hút mùi nằm âm bên trong vòm tủ sơn trắng, phía trên làm kiểu, hai bên thiết kế cân đối một cách hài hòa nhất. Điều này cũng áp dụng cho phần tủ bếp dưới, tính đối xứng của hai khu vực bên trái bếp và bên phải bếp phải chia đồng đều, đối xứng nhau cả về kích thước và kiểu dáng đều cân đối.
  • Khu vực chậu rửa chén là nơi phải thông thoán, và là nơi để lưu trữ chén đĩa, xoong nồi trong nhà bếp.
  • Thiết kế mặt đá màu trắng đã góp phần làm cho căn bếp chữ l bằng gỗ trở nên đẹp, sáng hơn, giúp người dùng có thể dễ dàng hơn khi lấy đồ và chế biến thức ăn một cách tiện ích nhất.

tu bep go tu nhien hinh chu l sang trong g - TOP Các mẫu tủ bếp gỗ hình chữ l với thiết kế sang trọng nổi bật

Đặc điểm của tủ bếp chữ l làm bằng gỗ tự nhiên

Đặc điểm chung của tủ bếp chữ l bằng gỗ tự nhiên là vị trí sắp xếp bố cục có sự gần giống nhau. Tủ lạnh đặt ngoài cùng, kế đó là hệ tủ chén và tủ lò (nếu có). Chậu rửa đặt ở khu vực phần chữ l cùng chiều với tủ lạnh, và thông thường thì chậu rửa sẽ bố trí ở chỗ cửa sổ. Bếp nấu, khu vực chứa nồi và tủ ly thường nằm ở vị trí của cạnh còn lại của chữ l.

Đối với tủ bếp chữ l dành cho những công trình biệt thự thường sử dụng gỗ tự nhiên làm vật liệu sử dụng cho căn bếp. Kiểu dáng thiết kế thường sẽ phụ thuộc vào kiến trúc của tổng thể, cả về ngoại cảnh lẫn nội thất đều có sự đồng nhất về một phong cách. Có thể khác nhau một ít nhưng không thể đối lập.

tu bep chu l bang go tu nhien g2 - TOP Các mẫu tủ bếp gỗ hình chữ l với thiết kế sang trọng nổi bật

Tủ bếp chữ l bằng gỗ tự nhiên dành cho nhà bếp rộng nên thiết kế có thêm bàn đảo hoặc quầy bar tùy thuộc vào không gian sử dụng, nếu không có bàn đảo thì nên đặt bàn ăn vào ở giữ để cho căn bếp không bị trống, tạo nên một kiến trúc đầy đủ hơn.

Đặc điểm của tủ bếp chữ l bằng gỗ đẹp hay không phụ thuộc nhiều vào yếu tố thi công thẩm mỹ đẹp, chất lượng cao cấp và cả về thiết kế. Vì đầu tư một bộ tủ bếp không rẻ, phải mất nhiều tâm huyết vào nó, đây cũng là nơi để sinh hoạt hằng ngày, và là nơi thể thể hiện được đẳng cấp và giá trị của ngôi nhà. Nếu không có khâu chuẩn bị kỹ lưỡng và đầu tư nhà bếp bạn không thể hài lòng về nó, tủ bếp không tương xứng với thiết kế nhà bạn và tầm vóc của bạn.

tu bep go tu nhien hinh chu l g 1 - TOP Các mẫu tủ bếp gỗ hình chữ l với thiết kế sang trọng nổi bật

LIÊN HỆ TƯ VẤN

  • Địa chỉ: Trụ sở chính 117 – 119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Phòng trưng bày: 660 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh (Gần chân cầu Sài Gòn)
  • Phone: 09.4989.6948 (A.Sơn)
  • Mail: hangsanxuat@gmail.com
  • Website: https://24hnoithat.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tubepso/
  • http://bit.ly/2KNf3Mi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

09.4989.6948