8+ [Mẫu Tủ Bếp Hiện Đại] Thiết Kế Tủ Bếp Xu Hướng 2019

8 MẪU BẾP HIỆN ĐẠI THIẾT KẾ MỚI “XU HƯỚNG 2019”

Xu hướng mẫu tủ bếp hiện đại là xu hướng nhà bếp được đông đảo khách hàng lựa chọn kể cả những khách hàng lớn tuổi.

Xu hướng tủ bếp hiện đại nói riêng và xu hướng mẫu bếp nói chung đều đáp ứng được mọi nhu cầu nấu nướng và di chuyển của người nội trợ và thích hợp với thiết kế chung của ngôi nhà. Với những ý nghĩa đa dạng đó, việc thiết kế nội thất gian bếp là một quy hoạch quan trọng trong xây dựng nhà, do vậy, bất kì hướng ý tưởng nào cũng góp phần thiết kế mẫu bếp hiện đại.

tu bep hien dai 6102018 - 8+ [Mẫu Tủ Bếp Hiện Đại] Thiết Kế Tủ Bếp Xu Hướng 2019

Tiêu chí của xu hướng mẫu tủ bếp hiện đại

  • Một là bố trí nội thất khoa học là một yếu tố quan trọng cần đáp ứng được sự tiện nghi và đảm bảo khoa học, các khoảng cách phù hợp với chức năng công dụng của các thiết bị nhà bếp, không nên đặt những vật dụng không cần thiết gây mất diện tích hay nguy hiểm trong quá trình sử dụng,…
  • Hai là cần có diện tích khoảng rộng, giúp cho phòng bếp tạo cảm giác thoải mái cho người nấu nướng, sự chia sẻ công việc nấu ăn cho nhiều thành viên trong gia đình cũng như sự thoáng mát để lưu thông không khí trong căn bếp, căn bếp không bị ám mùi.
  • Ba là đảm bảo sự an toàn. Sự tiện lợi cho căn bếp cần đi kèm với sự an toàn. Nội thất nhà bếp cần đảm bảo sự an toàn cho người già và trẻ nhỏ, bàn ghế cần có các góc bo tròn an toàn, hệ thống nước, hệ thống bếp chống cháy nổ,…
  • Bốn là đảm bảo yếu tố phong thủy. Thiết kế nội thất nhà bếp không nên đặt bếp ở bị trí nhìn thẳng ra cửa chính hay sau bếp có cửa sổ dễ bị gió lùa,…
tu bep hien dai 176102018 - 8+ [Mẫu Tủ Bếp Hiện Đại] Thiết Kế Tủ Bếp Xu Hướng 2019
Tủ bếp hiện đại luông mang một phong cách rất riêng

Xu hướng mẫu bếp tủ hiện đại hướng tới việc đảm bảo các tiêu chí như tận dụng không gian một cách hợp lý, bố trí những nội thất có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu sử dụng cho người dùng. Màu sắc nội thất nhà bếp hiện đại thường sử dụng tông màu đơn sắc, nhẹ nhàng, mọi chi tiết trên đồ nội thất đều đơn giản không cầu kì chi tiết,…

>>> Tham khao: Mẫu tủ bếp đẹp đang” HOT” nhất

Thiết kế của xu hướng mẫu tủ bếp hiện đại

  • Thiết kế tủ bếp chữ L: tủ bếp chữ L thông thường là những mẫu tủ chỉ được thiết kế theo kiểu dáng chữ L nguyên bản mà không kết hợp thêm bất kì khu vực đa năng như bàn đảo, quầy bar hay vách ngăn, thiết kế tủ bếp chữ L này dành cho những gia chủ yêu thích sự đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế.
  • Thiết kế tủ bếp chữ I: tủ bếp chữ I hay nói cách khác là dạng tủ bếp thiết kế theo kiểu 1 đường thẳng, khá thông dụng, mang nét hiện đại cho ngôi nhà đặc biệt là nhà phố. Mẫu tủ bếp chữ I thể hiện đầy đủ tính năng, công dụng của một nhà bếp hiện đại.
tu bep hien dai 416102018 - 8+ [Mẫu Tủ Bếp Hiện Đại] Thiết Kế Tủ Bếp Xu Hướng 2019
Tủ bếp hiện đại chữ I
  • Thiết kế tủ bếp chữ U: tủ bếp chữ U là bộ tủ bếp quen thuộc thường xuất hiện trong những kiến trúc phòng bếp rộng lớn. Mẫu tủ bếp chữ U thường được áp dụng dựa trên nhu cầu sử dụng lẫn cùng với cách bố trí căn bếp theo diện tích căn phòng nhằm đáp ứng được công năng và phát huy được tính thẩm mỹ trong nhà bếp.
  • Thiết kế tủ bếp có bàn đảo. Đây là loại theo phong cách hiện đại làm bằng vật liệu mới và bộ tủ bếp theo phong cách cổ điển làm bằng gỗ tự nhiên, tủ bếp có bàn đảo còn làm cho căn bếp trở nên hài hòa, cân đối hơn không chỉ tận dụng làm nơi lưu trữ nó còn giúp căn bếp hướng đến sự hoàn mỹ, căn bếp sang trọng, kiến trúc nhà bếp đẹp hơn.
  • Thiết kế tủ bếp có quầy bar: thiết kế vừa tinh tế, vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng khác nhau đồng thời làm căn bếp thêm phần hấp dẫn sinh động hơn. Mẫu tủ bếp làm cho kiến trúc nội thất nhà bếp trở nên độc đáo hơn, tính hiện đại nâng cao và làm mới mẻ cho không gian bếp của gia đình.
  • Tủ bếp di động chủ yếu làm bằng gỗ tự nhiên với nhiều kiểu dáng khác nhau. Tủ bếp di động là dạng tủ bếp nhỏ gọn, thường được bổ sung thêm kệ tủ cho nhà bếp hoặc dùng cho gia đình có nhu cầu sử dụng ít, cần thiết phải dùng bộ tủ bếp di động để nấu nướng hoặc để chứa đồ

tu bep hien dai 206102018 - 8+ [Mẫu Tủ Bếp Hiện Đại] Thiết Kế Tủ Bếp Xu Hướng 2019

tu bep hien dai di dong - 8+ [Mẫu Tủ Bếp Hiện Đại] Thiết Kế Tủ Bếp Xu Hướng 2019

  • Tủ bếp sát trần luôn đem lại cảm giác thoáng mát cho nhà bếp, tận dụng được không gian để lưu trữ đồ đạc, mặt khác tủ bếp sát trần còn góp phần giúp không gian nấu nước có sự cuốn hút hơn, người sử dụng cảm giác thoải mái hơn
tu bep hien dai sat tran - 8+ [Mẫu Tủ Bếp Hiện Đại] Thiết Kế Tủ Bếp Xu Hướng 2019
Mẫu tủ bếp hiện đại sát trần

Chất liệu gỗ tự nhiên của xu hướng mẫu tủ bếp hiện đại

  • Tủ bếp gỗ ASH được làm từ gỗ ASH tự nhiên được nhập khẩu từ bắc Mỹ tên gọi khác là Tần bì với vân gỗ đẹp thường được các khách sạn cao cấp, căn hộ sang trọng sử dụng để trang trí.
  • Tủ bếp gỗ Walnut: so với nhiều loại gỗ tự nhiên khác, gỗ óc chó dường như nổi trội hơn hẳn cả về đặc tính vật lý, độ bền cũng như giá trị thẩm mỹ mang hơi hướng châu Âu mà nó mang lại.
  • Tủ bếp gỗ sồi nhất là sồi Nga hiện đại là loại được ưa thích nhất vì nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại tủ bếp bằng gỗ khác. Tủ bếp gỗ sồi không chỉ có chức năng chứa đồ để nhà bếp gọn gàng ngăn nắp mà còn tạo điểm nhấn cho không gian thêm phần sang trọng.

tu bep hien dai theo xu huong - 8+ [Mẫu Tủ Bếp Hiện Đại] Thiết Kế Tủ Bếp Xu Hướng 2019

Xu hướng mẫu bếp tủ hiện đại 2019 nhưng vẫn mang hơi hướng cổ điển và tân cổ điển. Đây là phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ nét cổ điển.

  • Tủ bếp cổ điển: mẫu tủ bếp cổ điển là dạng tủ bếp chuyên dành cho những căn biệt thự lớn được thi công hoàn toàn bằng gỗ sồi tự nhiên, các đường nét kiến trúc trong căn phòng bếp theo phong cách cổ điển được thể hiện với những chi tiết đường nét khá sắc nét nhưng vẫn mang đậm nét sang trọng và được bố trí một vài chỗ cũng khá nổi bật, đảm bảo sự sáng tạo nhưng vẫn tiện dụng cho căn bếp.
  • Tủ bếp tân cổ điển: được chú ý với kiến trúc bố trí độc đáo, cách sắp xếp ưu tiên sự tiện dụng trong sinh hoạt và sử dụng. Một số chi tiết sắc sảo được thể hiện trên những đường nét nhỏ của sản phẩm, cánh tủ, cạnh tủ và mặt tủ đều được chau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất.

tu bep hien dai 376102018 - 8+ [Mẫu Tủ Bếp Hiện Đại] Thiết Kế Tủ Bếp Xu Hướng 2019

Nhà bếp là nơi quan trọng nhất trong nhà và không chỉ được dùng những chức năng thường là nơi lưu trữ, chuẩn bị và tiêu thụ thực phẩm, nhà bếp còn là nơi họp mặt gia đình và bạn bè nơi sum vầy cùng nhau chia sẻ tình cảm ấm áp nhất. Nhà bếp mang dấu ấn về cách sống của một cá nhân nhiều hơn. Do vậy, xu hướng mẫu tủ bếp hiện đại hoàn toàn đáp ứng được mọi tiêu chí đó.

LIÊN HỆ TƯ VẤN LẮP ĐẶT TỦ BẾP

NHÀ BẾP VIỆT

8+ [Mẫu Tủ Bếp Hiện Đại] Thiết Kế Tủ Bếp Xu Hướng 2019

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

09.4989.6948