1000+ Mẫu Tủ Bếp Đẹp – Thiết Kế Bếp Chuyên Nghiệp Cho Căn Bếp Nhà Bạn

1000+ MẪU TỦ BẾP ĐẸP – THIẾT KẾ CHUYÊN NGHIỆP MÀ NHÀ BẾP VIỆT MANG ĐẾN CHO BẠN

Nhà bếp Việt chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công những mẫu tủ bếp đẹp chuyên nghiệp.

Nhà bếp đã từ lâu trở thành một phần không thể thiếu của ngôi nhà. Đây được coi là nơi “giữ lửa ấm” cho hạnh phúc của gia đình. Vì vậy mà một nhà bếp thoải mái, tiện lợi và không gian nhà bếp hiện đại, sang trọng đã trở thành tiêu chí của những ngôi nhà hiện đại. Tủ bếp đóng góp một phần không hề nhỏ để tạo  nên một không gian bếp như mong muốn. Bài viết ngay hôm nay sẽ chia sẻ cho các bạn những mẫu tủ bếp đẹp được khách hàng yêu thích nhất do chính Nhà bếp Việt thiết kế và thi công. Có rất nhiều mẫu tủ bếp khác nhau cho khách hàng lựa chọn đấy ạ.

 

 

  • Mẫu tủ bếp chữ I

Mẫu tủ bếp chữ I hiện đang là một trong những mẫu tủ bếp đẹp được nhiều khách hàng Nhà bếp Việt yêu thích và lựa chọn. Một trong những ưu điểm lớn nhất của mẫu tủ bếp này đó chính là phù hợp với những ngôi nhà có nhà bếp nhỏ.

Với nhiều kích thước nhà bếp khác nhau mà Nhà bếp Việt sẽ đưa ra những thiết kế sao cho hợp lý nhất: có thể để máy hút ở bên trái hoặc ở giữa tùy theo mong muốn của gia chủ và không gian cho phép; hoặc cũng có thể cho chậu rửa ở giữa để thay thế cho khu vực bàn ăn và bàn soạn,… Khách hàng có thể lựa chọn các loại chất liệu khác nhau cho tủ bếp của mình từ gỗ tự nhiên, gỗ Căm Xe,… hoặc kết hợp các vật liệu khác nhau để có thể đưa ra mẫu tủ bếp hoàn hảo nhất.

>>> Tham khảo ngay: Mẫu tủ bếp chữ I ” HOT” hiện nay

nhung mau tu bep dep 1 - 1000+ Mẫu Tủ Bếp Đẹp - Thiết Kế Bếp Chuyên Nghiệp Cho Căn Bếp Nhà Bạn
Mẫu tủ bếp chữ I siêu đẹp.
  • Mẫu tủ bếp chữ L

Là một trong mẫu tủ bếp đẹp, đơn giản tủ bếp chữ L đang ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn. Với những khách hàng có không gian nhà bếp lớn hơn một chút thì bếp chữ L là sự chọn lựa đúng đắn.

Kiểu dáng chữ L sẽ giúp cho các bạn tận dụng tối đa không gian bếp của mình trong việc bố trí các thiết bị nhà bếp và cả không gian nấu nướng sao cho hợp lý nhất. Những bận tâm về vị trí để tủ lạnh, vị trí để lò nướng, lò vi sóng,… sẽ được loại bỏ khi lựa chọn mẫu tủ bếp chữ L. Cũng giống như sản phẩm tủ bếp chữ I thì sản phẩm tủ bếp chữ L cũng có nhiều chất liệu khác nhau để khách hàng lựa chọn phù hợp theo nhu cầu, mục đích thiết kế của mình.

>>> Tham khảo tủ bếp chữ L tại đây

nhung mau tu bep dep 2 - 1000+ Mẫu Tủ Bếp Đẹp - Thiết Kế Bếp Chuyên Nghiệp Cho Căn Bếp Nhà Bạn
Mẫu tủ bếp chữ L sang trọng

Mẫu tủ bếp chữ U

Mẫu tủ bếp đẹp chữ U phù hợp với các không gian bếp sang trọng của biệt thự. Nhưng với bàn tay khéo léo của thợ thiết kế thì tủ bếp chữ U có thể được thiết kế phù hợp với các không gian bếp khác theo nhu cầu của khách hàng.

Nhà bếp Việt có nhiều kiểu tủ bếp chữ U phù hợp với nhiều không gian khác nhau giúp các bạn tận dụng tối đa diện tích phòng bếp. Khách hàng có thể lựa chọn phong cách cổ điển hoặc hiện đại tùy theo nhu cầu và kiến trúc thiết kế của ngôi nhà. Nhà bếp Việt có mẫu tủ bếp chữ U kèm theo bàn đảo giúp tăng tính tiện nghi và phục vụ nhiều mục đích sử dụng khác nhau của gia chủ.

>>> Xem ngay tủ bếp chữ U tại đây

nhung mau tu bep dep 3 - 1000+ Mẫu Tủ Bếp Đẹp - Thiết Kế Bếp Chuyên Nghiệp Cho Căn Bếp Nhà Bạn
Mẫu tủ bếp U có bàn đảo trang nhã

Mẫu tủ bếp có bàn đảo

Với một không gian bếp rộng rãi không thể thiếu đi các bàn đảo để có thể lưu trữ đồ đạc cần thiết. Nhưng việc thiết kế bàn đảo sao cho hợp lý vừa toát lên được sự sang trọng của gian bếp mà vừa đảm bảo tính tiện nghi thật không phải là điều dễ dàng.

>>> Tham khảo: 100+ Mẫu tủ bếp có bản đảo

Nhà bếp Việt có đội ngũ nhân viên thiết kế và thi công nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết, trách nhiệm với công việc mà thiết kế mẫu tủ bếp đẹp khi chuyển đến khách hàng đều nhận được những phản hồi và lời khen tích cực từ khách hàng. Tủ bếp có bàn đảo sẽ làm cho nhà bếp trở lên hài hòa, cân đối và hoàn mỹ hơn. Đây là lý do mà tủ bếp có bàn đảo là thiết kế được nhiều khách hàng ưa chuộng và thích thú.

nhung mau tu bep dep 4 - 1000+ Mẫu Tủ Bếp Đẹp - Thiết Kế Bếp Chuyên Nghiệp Cho Căn Bếp Nhà Bạn
Mẫu tủ bếp có bàn đảo tiện lợi

Mẫu tủ bếp có quầy Bar

Thật không thể ngờ rằng chúng ta có thể sở hữu một quầy bar mini ngay tại gian bếp của mình. Thiết kế tủ bếp có quầy bar của Nhà bếp Việt được khách hàng cực kỳ yêu thích. Tủ bếp này bố trí các tủ rượu, các chậu rửa, khu vực pha chế và các thiết bị nhà bếp khác một cách hài hòa, vừa đảm bảo hiện đại, tiện lợi mà vô cùng sang trọng và “cool ngầu”. Việc tổ chức các bữa tiệc sinh nhật hay những party nhỏ giờ đây không có gì khó khi đã có những mẫu tủ bếp đẹp, đa năng có quầy bar.

>>> Xem ngay: Mẫu tủ bếp có quầy bar

nhung mau tu bep dep 5 - 1000+ Mẫu Tủ Bếp Đẹp - Thiết Kế Bếp Chuyên Nghiệp Cho Căn Bếp Nhà Bạn
Một quầy bar nhỏ được khéo léo đưa vào mẫu tủ bếp có quầy bar

Mẫu tủ bếp di động

Những mẫu tủ bếp đẹp có thể di động cũng đang được thị trường đón nhận một cách tích cực. Mẫu tủ bếp này thường nhỏ gọn, được bổ sung thêm hệ tủ. Mẫu tủ này được dùng dùng trong nhà bếp hoặc trong những gia đình có nhu cầu sử dụng ít, cần thiết phải dùng bộ tủ bếp di động để nấu nướng hay để chứa đồ.

>>> Xem ngay 1000+ mẫu tủ bếp di động

nhung mau tu bep dep 6 - 1000+ Mẫu Tủ Bếp Đẹp - Thiết Kế Bếp Chuyên Nghiệp Cho Căn Bếp Nhà Bạn
Mẫu tủ bếp di động

Những lưu ý để có thể chọn những mẫu tủ bếp đẹp, phù hợp

  • Một kiến trúc nhà bếp đẹp phụ thuộc vào rất nhiều vào thiết kế tủ bếp. Cách bài trí bàn bếp, khu vực nấu, khu vực rửa chén, vị trí lưu trữ chén đĩa, chỗ để gia vị, dụng cụ nhà bếp hay tổng quan hơn là kiểu dáng của bếp là những yếu tố quyết định kiến trúc của nhà bếp có hợp lý hay không, có đảm bảo tính thẩm mỹ hay không. Một tủ bếp đẹp, đẳng cấp còn là sự kết hợp hài hòa giữa cách bố trí, lựa chọn màu sắc của tủ và cách trang trí cho tủ nữa.
  • Không phải là có bản vẽ thi công hoàn hảo mà bạn có thể tạo ra được một tủ bếp thực tế hoàn hảo. Những mẫu tủ bếp đẹp được tạo ra không chỉ từ bộ óc sáng tạo của người thiết kế mà còn là sự tài hoa, kinh nghiệm của những người thợ thi công và còn là cả sự tư duy về trang trí, về cái đẹp, về sự hiện đại của những người chọn vật liệu. Tất cả những người này cần phải có tư duy thống nhất, kết hợp với nhau trong suốt quá trình tạo ra một sản phẩm tủ bếp đẹp ưng ý. Điều đó có nghĩa là chúng ta nên chọn một công ty xuyên suốt quá trình từ tư vấn thiết kế đến thi công lắp đặt để đảm bảo tủ bếp được tạo ra hoàn hảo nhất.
nhung mau tu bep dep 7 - 1000+ Mẫu Tủ Bếp Đẹp - Thiết Kế Bếp Chuyên Nghiệp Cho Căn Bếp Nhà Bạn
Mẫu tủ bếp cổ điển sang trọng, trang nhã

Hiện nay Nhà bếp Việt của đang là thương hiệu tư vấn thiết kế và thi công những mẫu tủ bếp đẹp, chuyên nghiệp được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Với đội ngũ kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm cùng tư duy sáng tạo sẽ tư vấn cho khách hàng những giải pháp tốt nhất cho không gian bếp của khách hàng vừa phù hợp với kiến trúc và mong muốn của khách hàng vừa hiện đại, sang trọng.

LIÊN HỆ TƯ VẤN LẮP ĐẶT TỦ BẾP

NHÀ BẾP VIỆT

1000+ Mẫu Tủ Bếp Đẹp – Thiết Kế Bếp Chuyên Nghiệp Cho Căn Bếp Nhà Bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

09.4989.6948