Những Mẫu Kệ Bếp Nhựa Cao Cấp Ở TPHCM

Cùng với xu hướng hội nhập những mẫu nội thất hiện đại trên thế giới, các gia đình Việt Nam cũng đang ưa chuộng các mẫu mã kệ bếp đẹp, hiện đại bằng nhựa.

Mẫu kệ bếp nhựa cao cấp có mấy loại?

tu bep 11 - Những Mẫu Kệ Bếp Nhựa Cao Cấp Ở TPHCM
MẪU KỆ BẾP ĐẸP ACRYLIC
Mẫu kệ bếp nhựa thường được gọi tên theo lớp phủ ngoài của kệ bếp. Còn phần ván lõi bên trong thì giống nhau. Ván bên trong là một loại nhựa PVC, thành phần chính là Polivinyl Clorua hay còn gọi là bột nhựa PVC. Sau đó, ván nhựa này được phủ một lớp Acrylic và sơn bóng (được gọi là tủ nhựa Acrylic bóng gương), nếu được phủ một lớp Laminate và sơn men, hoặc giả vân gỗ (được gọi là tủ nhựa Laminate).

Những lý do vì sao bạn nên chọn các mẫu kệ bếp nhựa?

tu bep 14 - Những Mẫu Kệ Bếp Nhựa Cao Cấp Ở TPHCM
KỆ TỦ BẾP ĐẸP
  •  Nếu bạn là người quan tâm đến vấn đề thấm nước, ẩm mốc, thì bạn nên sử dụng kệ bếp nhựa, đây là loại tủ bếp “kháng” ẩm. Và nếu bạn không có điều kiện đóng trọn bộ kệ bếp bằng nhựa, thì ít nhất nên đóng tủ bếp dưới bằng nhựa. Như vậy sẽ đảm bảo sự sạch sẽ cho bếp của bạn.
  • Độ bền cao, không lo trầy xước. Lõi của kệ bếp là nhựa PVC nên có độ bền rất cao, bên ngoài được phủ lớp Acrylic hoặc Laminate chống trầy xước, giúp tủ bếp bằng nhựa không bị bong tróc, hư hỏng khi có va đập, và bền với thời gian rất lâu.
  •  Độ bền màu cao, dễ dàng vệ sinh. Tủ bếp làm bằng nhựa được phủ lớp Acrylic hoặc Laminate sau đó là lớp sơn bóng hoặc men giả vân gỗ, giúp màu của tủ rất bền, bóng sáng và nhất là rất dễ dàng vệ sinh.
  • Không bị mối mọt tấn công như một số loại tủ bếp gỗ giá rẻ. Nếu điều kiện môi trường xung quanh nhà bạn có mốt mọt, thì bộ tủ bếp của bạn nên chọn là nhựa. Đơn giản vì mốt mọt không tấn công nhựa.
    Tủ bếp nhựa không cháy nên an toàn với người sử dụng.
  • Một trong những nguyên do nhiều người, nhất là những người theo xu hướng hiện đại chọn tủ bếp nhựa là vì nó rất đa dạng về màu sắc, giúp cho không gian căn phòng bếp trở nên hài hòa, hiện đại trông rất đẳng cấp.
tu bep 10 - Những Mẫu Kệ Bếp Nhựa Cao Cấp Ở TPHCM
KỆ TỦ BẾP NHỰA

Các bước thi công kệ bếp nhựa tại TPHCM

Hiện nay, trên thị trường, mỗi công ty đều có những cách khác nhau trong thi công tủ bếp. Đối với công ty Bếp Đẹp Bếp Xinh, chúng tôi thi công tủ bếp với những bước cơ bản sau:
 
  • Tìm hiểu nhu cầu thực tế của khách hàng, tư vấn nguyên liệu, màu sắc đóng tủ bếp phù hợp với kinh tế và không gian căn phòng bếp của gia chủ. Báo giá thi công tủ bếp.
  • Thiết kế phối cảnh 3D nhiều phiên bản theo hướng dẫn của khách hàng để khách hàng chọn một kiểu phù hợp nhất.
  • Tủ bếp được đóng tại xưởng theo bản vẽ thiết kế. Thời gian này khoảng 10 – 15 ngày.
  • Lắp đặt, thi công tủ bếp tại căn phòng bếp của khách hàng.
  • Khách hàng kiểm tra, công ty giải quyết các yêu cầu phát sinh và nghiệm thu công trình.

Báo giá thi công tủ bếp tại TpHCM

  • Giá thi công kệ bếp nhựa PVC phụ thuộc vào tùy thời điểm, vì phải theo giá của tấm nhựa PVC nguyên liệu và nhân công thi công. Và đặc biệt, giá cũng phụ thuộc vào kiến trúc không gian căn phòng bếp của bạn và mẫu mã mà bạn lựa chon.
  • Chính vì vậy, để có giá tủ bếp nhựa chính xác nhất, bạn nên liên hệ với nhân viên của công ty, sau đó dựa vào khảo sát thực tế, lên phối cảnh 3D như vậy bạn sẽ vừa hình dung được không gian nhà bếp của bạn sẽ trông như thế nào, cũng sẽ vừa giúp công ty báo giá chính xác đến với bạn.

LIÊN HỆ TƯ VẤN LẮP ĐẶT TỦ BẾP HIỆN ĐẠI

NHÀ BẾP VIỆT

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

09.4989.6948