4 Mẫu thiết kế Bếp Nhỏ Đẹp khiến chị em mê mẩn giá rẻ vừa túi tiền

Phòng bếp đẹp và đầy đủ tiện nghi chắc chắn là điều mà bất kỳ một người nội trợ nào cũng ao ước muốn được sở hữu. Tuy nhiên, với diện tích và không gian nhỏ, để có thể thiết kế được 1 phòng bếp nhỏ đẹp thông thoáng, đầy đủ tiện nghi không phải là một điều đơn giản. Hãy cùng 24hnoithat.com tham khảo 4 mẫu phòng bếp nhỏ đẹp dưới đây – chắc chắn sẽ giúp gian bếp của bạn trở nên thông thoáng và tiện nghi hơn.

4 Mẫu thiết kế Bếp Nhỏ Đẹp khiến chị em mê mẩn giá rẻ vừa túi tiền - 4 Mẫu thiết kế Bếp Nhỏ Đẹp khiến chị em mê mẩn giá rẻ vừa túi tiền

Gợi ý 4 Mẫu thiết kế Bếp Nhỏ Đẹp không gian nhỏ, bạn không nên bỏ qua

1 Phòng bếp nhỏ đẹp với màu sắc trắng chủ đạo

Màu sắc chính là 1 trong những yếu tố đóng vai trò rất quan trọng, quyết định đến sự thông thoáng của mỗi phòng bếp. Với gian bếp nhỏ, nếu bạn lựa chọn những gam màu tối sẽ càng khiến cho không gian trở nên nhỏ hơn. Hơn nữa, những gam màu tối này sẽ gây cảm giác chật hẹp, bí bách. Vì vậy, lời khuyên mà chúng tôi dành cho bạn là nên lựa chọn những gam màu tươi sáng. Màu trắng chính là sự lựa chọn tối ưu nhất. Màu sắc biến không gian trở nên sạch sẽ hơn, thông thoáng hơn, Ngoài ra giúp bạn đánh lừa thị giác khiến không gian được rộng mở hơn.

tu bep nhua picomat cao cap hien dai i - 4 Mẫu thiết kế Bếp Nhỏ Đẹp khiến chị em mê mẩn giá rẻ vừa túi tiền

2. Phòng bếp nhỏ đẹp với không gian mở, thông thoáng hơn

Phòng bếp và phòng khách thiết kế liên thông với nhau chính là 1 giải pháp dành cho nhà nhỏ. Thiết kế này tạo nên sự thông thoáng cho cả ngôi nhà, tránh sự bí bách. Với thiết kế này, bạn nên tạo sự đồng bộ về màu sắc, đồ nội thất giữa phòng bếp và phòng khách để có thể tạo được sự liền mạch, hài hòa. Ngoài việc tạo nên 1 không gian thông thoáng, việc thiết kế phòng khách và phòng bếp liên thông với nhau còn tạo nên sự gắn kết giữa người nội trợ và những vị khách tới nhà chơi.

tu bep chu l danh cho nha nho dep - 4 Mẫu thiết kế Bếp Nhỏ Đẹp khiến chị em mê mẩn giá rẻ vừa túi tiền
Thiết Kế Bếp nhỏ đẹp không gian mở thông thoáng

3. Phòng bếp nhỏ đẹp với nội thất tiện nghi thông minh

Với phòng bếp nhỏ đẹp, việc tạo nên 1 không gian rộng rãi để lưu trữ đồ dùng, thiết bị nhà bếp phục vụ nhu cầu cho việc nấu nướng đã gây ra nhiều khó khăn đến với gia đình. Nội thất tiện nghi thông minh chính là giải pháp dành cho bạn.

Với phòng bếp nhỏ đẹp, tủ bếp chữ I hoặc tủ bếp chữ L là 1 giải pháp thông minh tối ưu nhất. Kiểu dáng tủ bếp giúp tiết kiệm tối đa không gian, giúp mang đến không gian rộng để lưu trữ, bảo quản đồ dùng, thực phẩm. Hơn nữa, để tận dụng tối đa không gian, bạn có thể sử dụng thiết kế tủ bếp kịch trần.

tu bep nhua pvc hinh chu l g - 4 Mẫu thiết kế Bếp Nhỏ Đẹp khiến chị em mê mẩn giá rẻ vừa túi tiền
Tủ bếp chữ I hoặc tủ bếp chữ L là 1 giải pháp thông minh tối ưu nhất

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thiết kế đảo bếp. Đảo bếp chính là xu hướng hiện nay đang được yêu thích nhất. Đảo bếp có thể được sử dụng làm không gian rộng để chuẩn bị thực phẩm nấu nướng, sơ chế món ăn hoặc có thể dùng làm bàn ăn sáng tiện dụng nhất. Tuy nhiên, không phải gian bếp nào cũng thích hợp với thiết kế đảo bếp này. Bạn có thể sử dụng đảo bếp di động. Mỗi khi không cần sử dụng tới, bạn có thể dễ dàng di chuyển chúng tới nhà kho để trả lại sự thông thoáng cho không gian.

mau thiet ke nha bep nho ma dep - 4 Mẫu thiết kế Bếp Nhỏ Đẹp khiến chị em mê mẩn giá rẻ vừa túi tiền

4 Phòng bếp nhỏ đẹp với móc treo tiện dụng

Với những chiếc móc treo nhỏ xinh xắn và sự đa dạng về kiểu dáng không chỉ giúp phòng bếp tận dụng tối đa không gian để lưu trữ đồ dùng như cốc chén, xoong nồi… mà nó còn giúp phòng bếp của bạn trở nên rộng rãi hơn rất nhiều.

bep dep nho moc treo coc chen dao - 4 Mẫu thiết kế Bếp Nhỏ Đẹp khiến chị em mê mẩn giá rẻ vừa túi tiền

Bạn đọc có nhu cầu thiết kế mẫu phòng bếp nhỏ đẹp đừng quên liên hệ với nhà bếp Việt để nhận được sự tư vấn kỹ càng hơn

LIÊN HỆ TƯ VẤN LẮP ĐẶT

NHÀ BẾP VIỆT

  • Địa chỉ:Trụ sở chính: 117 – 119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Phòng trưng bày: 660 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh ( Gần chân cầu Sài Gòn)
  • Hotline: 09.4989.6948
  • Mail: hangsanxuat@gmail.com
  • Website: 24hnoithat.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tubepso/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

09.4989.6948