Phòng Bếp Đẹp Hiện Đại Với Giá Thành Phải Chăng

Phòng Bếp Đẹp Hiện Đại Với Giá Thành Phải Chăng

Một ngôi nhà được đánh giá là mang nét thẩm mỹ cao, hiện đại và tiện nghi nhất được thể hiện qua căn phòng bếp. Vì thế, để có được không gian phòng bếp đẹp thì cũng có rất nhiều điều cần chú ý trong thiết kế nội thất. Đó là những điểm gì thì Nhà Bếp Việt sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ qua bài viết sau.

phong bep dep hien dai duoc gia chu rat ua chuong - Phòng Bếp Đẹp Hiện Đại Với Giá Thành Phải Chăng
Phòng bếp đẹp hiện đại được gia chủ rất ưa chuộng
  • Bếp là nơi mà theo người xưa vẫn thường nói là nơi giữ lửa cho ngôi nhà. Vì thế, việc chú trọng đầu tư để có phòng bếp đẹp là luôn cần thiết.
  • Mặc khác, đây cũng là nơi sum họp gia đình và mọi ý tưởng thiết kế cũng như là sự tiện nghi nhất của căn nhà đều tập trung nên việc tìm hiểu những mẫu nhà bếp đẹp sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp hơn với không gian nội thất của ngôi nhà.

Những điểm cần lưu ý khi thiết kế phòng bếp đẹp

Diện tích phòng bếp phải hợp lý

dien tich bep can phai hop ly va bo tri phu hop khong gian - Phòng Bếp Đẹp Hiện Đại Với Giá Thành Phải Chăng
Diện tích bếp cần phải hợp lý và bố trí phù hợp không gian

Một tiêu chuẩn mà phòng bếp đẹp cần đạt được đó là phải có diện tích hợp lý. Nếu thiết kế bếp nhà cấp 4 thì nhà bếp thường phổ biến là 12m2, 17m2, 22m2, 27m2.

Còn nếu bố trí thêm phòng ăn và tích hợp thêm quầy bar mini hoặc bàn đảo bếp thì cần mở rộng ra thêm sao cho lối đi lại 2 người vẫn di chuyển được là tốt nhất.

Tủ bếp tính toán lắp đặt phù hợp chiều cao người dùng

  • Đây là yếu tố tuy đơn giản nhưng bạn cũng cần cân nhắc để tạo điều kiện thuận lợi nhất, cũng như là mang đến cho phòng bếp vẻ đẹp hiện đại và tiện lợi nhất khi sử dụng. Và theo như tiêu chuẩn của những tủ bếp đẹp năm 2017 thì:
  • Chiều cao tủ bếp trên và dưới có khoảng cách giữa 2 tủ bếp phải hợp lý, không quá cao cũng không quá thấp. Kích thước các trang thiết bị nhà bếp bố trí khoa học mang đến không gian hòa hảo, tận dụng khoảng trống, sử dụng tối ưu diện tích bếp. Vì thế mà những tủ bếp đẹp hiện đại được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Chọn màu sắc hài hòa với không gian

mau sac dep giup khong gian bep them sang trong va am cung - Phòng Bếp Đẹp Hiện Đại Với Giá Thành Phải Chăng
Màu sắc đẹp giúp không gian bếp thêm sang trọng và ấm cúng

Ngoài việc thiết kế đồ nội thất thì khâu chọn màu sắc cũng rất quan trọng. Bởi, nếu như bạn muốn có một không gian bếp đẹp cho nhà ống mà lại quên mất đi việc chọn màu sắc phải nhã nhặn thì sẽ làm bếp của bạn mất đi nét thẩm mỹ và làm cho không gian trở nên nhỏ hẹp chứ không thoáng mát như mong đợi.

Nội thất cần phải nhỏ gọn và thông minh

  • Nhu cầu sở hữu một phòng bếp đẹp đơn giản đã trở thành xu hướng mới nhất hiện nay. Vì thế, phòng bếp đẹp của bạn phải sử dụng những nội thất có thiết kế càng đơn giản nhưng vẫn phải đảm bảo được yếu tố tiện nghi.
  • Và những trang thiết bị này cần phải đa năng, sử dụng một cách thông minh và thiên về nhỏ gọn để tiết kiệm diện tích tối đa thì mới thực sự phù hợp với không gian những gian bếp có phần khiêm tốn về diện tích.

Những mẫu nhà bếp nhỏ đẹp bạn nên tham khảo

Phòng bếp đẹp hiện nay được gia chủ chú trọng nên đã dẫn đến nhiều mẫu nhà bếp nhỏ đẹp ra đời để đáp ứng nhu cầu của mọi gia chủ. Và sau đây là những mẫu tủ bếp mà bạn nên biết để dễ dàng trang hoàng cho ngôi nhà của mình.

Mẫu tủ bếp chữ I

>>> Tham khảo tủ bếp chữ I

tu bep chu i giup tiet kiem khong gian nhung van rat tien nghi - Phòng Bếp Đẹp Hiện Đại Với Giá Thành Phải Chăng
Tủ bếp chữ I giúp tiết kiệm không gian nhưng vẫn rất tiện nghi
  • Đây là mẫu tủ bếp đẹp hiện đại rất được ưa chuộng và hiện nay vẫn còn đang rất thu hút bởi nó có thiết kế theo kiểu bếp hiện đại.
  • Màu sắc bóng đẹp và tông màu cũng đa dạng và là giải pháp hiệu quả dành cho những gian bếp nhỏ và nó lại có thể đem đến cho không gian bếp sự tiện nghi và sang trọng phù hợp với xu hướng mới. Và với mẫu tủ bếp này bạn sẽ dễ dàng có phòng bếp đạt chất lượng và đẹp nhất.

Tủ bếp chữ L và đảo bếp độc lập

  • Để có thể đem đến hiệu quả sử dụng cao cho gian phòng bếp đẹp thì tủ bếp chữ L quen thuộc kết hợp với đảo bếp vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
  • Lúc này bạn không phải lo về không gian lưu trữ đồ dùng mà lại vừa tiện dụng trong việc sử dụng làm vách ngăn giữa phòng bếp và phòng ăn mà vẫn không bịt kín không gian bếp nhà bạn.

>>> Xem ngay tủ bếp chữ L

Tủ bếp cổ điển

>>> Tham khảo tủ bếp cổ điển

tu bep co dien dem den cong nang su dung hieu qua cho phong bep dep - Phòng Bếp Đẹp Hiện Đại Với Giá Thành Phải Chăng
Tủ bếp cổ điển đem đến công năng sử dụng hiệu quả cho phòng bếp đẹp
  • Bằng vật liệu gỗ tự nhiên cao cấp được phủ sơn cùng với mặt bàn làm bằng đá marble tự nhiên kết hợp với mặt dựng tự nhiên nên mẫu tủ bếp cổ điển đã làm cho gia chủ rất hài lòng.
  • Chúng mang đến bố cục đơn giản nhưng công năng đầy đủ thể hiện sự sang trọng từ kiểu dáng đến kích thước nên phù hợp với mọi ngôi nhà.

Tủ bếp kết hợp mặt đá granite

Không thể phủ nhận rằng gỗ vẫn là vật liệu hàng đầu mang đến vẻ đẹp sang trọng. Mặt dù chúng có giá thành hơi cao nhưng vẫn được yêu thích và lại càng tiện dụng hơn khi kết hợp với mặt đá granite để cho ra một tủ bếp có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh cũng như là bảo quản.

Mẫu tủ bếp có quầy bar

>>> Xem ngay

mau tu bep co quay bar vo cung hien dai - Phòng Bếp Đẹp Hiện Đại Với Giá Thành Phải Chăng
Tủ bếp có quầy bar vô cùng hiện đại
  • Nếu như những mẫu nhà bếp nông thôn vẫn còn đang mới mẻ với việc kết hợp với quầy bar thì những ngôi nhà phố đã trở nên thịnh hành với mẫu tủ bếp này.
  • Bởi chúng có kích thước chuẩn, kiểu dáng hiện đại và thiết kế theo yêu cầu nên dễ dàng làm hài lòng và phù hợp với phòng bếp đẹp.

Nhà Bếp Việt – Đơn vị cho bạn những phòng bếp đẹp và hiện đại nhất

  • Việc thiết kế thi công những phòng bếp đẹp đã không còn là xa xôi với nhiều người. Bởi đã có sự ra đời của nhiều đơn vị chuyên về lĩnh vực này. Nổi bật như là Nhà Bếp Việt đã và đang trở thành địa chỉ đem đến giải pháp tốt nhất cho gia chủ.
  • Chúng tôi với quy mô rộng lớn, sở hữu nhiều mẫu tủ bếp đẹp, hiện đại và vô cùng sang trọng nên sẽ giúp quý khách lựa chọn thoải mái. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên tận tình, nhiều ý tưởng và luôn lắng nghe ý kiến khách hàng nên cũng giúp cho bạn dễ dàng có được thông tin cần và hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.
  • Đặc biệt, nếu bạn đang băn khoăn về giá cả của phòng bếp hiện đại thì hãy yêu tâm bởi chúng tôi cam kết sẽ đưa ra giá thành hợp lý và rẻ nhất để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa mà còn thi công nhanh để có được không gian như ý.
phong bep dep gia tot tai nha bep viet - Phòng Bếp Đẹp Hiện Đại Với Giá Thành Phải Chăng
Phòng bếp đẹp giá tốt tại Nhà Bếp Việt

Với mọi điều kiện tốt nhất, nội thất chất lượng nhất nên phòng bếp đẹp chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất. Và điều này chỉ có tại Nhà Bếp Việt, vì thế nếu có nhu cầu quý khách vui lòng liên hệ qua https://24hnoithat.com để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

LIÊN HỆ TƯ VẤN LẮP ĐẶT

NHÀ BẾP VIỆT

  • Địa chỉ:Trụ sở chính: 117 – 119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Phòng trưng bày: 660 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh ( Gần chân cầu Sài Gòn)
  • Hotline: 09.4989.6948
  • Mail: hangsanxuat@gmail.com
  • Website: 24hnoithat.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tubepso/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

09.4989.6948