Mẫu [Tủ Bếp Acrylic] Hiện Đại & Sang Trọng Cho Căn Bếp Gia Đình

TỦ BẾP ACRYLIC MANG ĐẾN VẺ HIỆN ĐẠI VÀ SANG TRỌNG CHO CĂN BẾP GIA ĐÌNH

Tủ bếp Acrylic là một loại tủ bếp đang làm mưa làm gió trên thị trường và được các gia đình đánh giá cao, ưu tiên lựa chọn để sử dụng trong căn bếp của gia đình

  • Trong gia đình, căn bếp là một nơi ấm cúng và giữ lửa hạnh phúc. Chính vì vậy mà người ta không ngại đầu tư cho nội thất bếp cũng như các trang bị bên trong, tạo sự đầy đủ cho một căn bếp hoàn hảo nhất để phục vụ bữa cơm của cả gia đình.
  • Tủ bếp là một trang bị không thể thiếu trong căn bếp hiện đại. Các loại tủ bếp cao cấp có thể kể đến như: Các mẫu tủ bếp Acrylic đẹp, bền, tủ bếp bằng gỗ hay tủ bếp Laminate … Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về tủ bếp Acrylic TP.HCM trong bài viết dưới đây.

tu bep acrylic noi bat - Mẫu [Tủ Bếp Acrylic] Hiện Đại & Sang Trọng Cho Căn Bếp Gia Đình

Tủ bếp acrylic là gì?

  • Tủ bếp Acrylic là một loại tủ bếp gỗ công nghiệp được đặt tên theo nguyên liệu làm nên nó là: nhựa Acrylic, Melamine, sơn bệt, code gỗ MDF lõi xanh, Aluminium.
  • Những tấm nhựa PVC là thành phần chủ yếu làm nên các sản phẩm tủ bếp Acrylic đẹp và sang trọng nhất. Lớp PVC này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nó phủ ở bên ngoài sản phẩm, có độ chống chịu nước vô cùng tốt, khả năng chống mối mọt, ẩm mốc và tuổi thọ cao …

tu bep acrylic cao cap co phu kien - Mẫu [Tủ Bếp Acrylic] Hiện Đại & Sang Trọng Cho Căn Bếp Gia Đình

Có nhiều câu hỏi trên thị trường như tủ bếp Acrylic có bền không và những thành phần cấu tạo nên sản phẩm đã trả lời rất rõ cho câu hỏi này. Tất cả những nguyên liệu làm nên tủ bếp Acrylic bóng gương đều sở hữu những khả năng rất tốt, chống ẩm, chống nước. chống trầy xước, chống mối mọt hiệu quả bảo vệ an toàn cho tủ bếp khỏi tác hại của môi trường ngoài nên tuổi thọ của sản phẩm sẽ cực kỳ cao.

>>> Tham khảo ngay: 999+ Mẫu tủ bếp Acrylic

tu bep acrylic cao cap tren thi truong - Mẫu [Tủ Bếp Acrylic] Hiện Đại & Sang Trọng Cho Căn Bếp Gia Đình

Phân loại các mẫu tủ bếp Acrylic đẹp được người dùng ưa chuộng

Tủ bếp Acrylic vân gỗ

  • Đây là loại tủ bếp được người dùng đánh giá cao bởi cho màu vân gỗ đẹp, độ bền cao lại tạo cảm giác thân thiện và gần gũi. Nhất là những gia chủ yêu thích màu vân gỗ nhưng còn ngại sử dụng tủ bếp gỗ tự nhiên dễ bị cong vênh, nứt nẻ và mối mọt thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
  • Hiện nay, mẫu tủ bếp này rất đa dạng về vân gỗ và mang nhiều nét đặc trưng bởi có màu trắng phần tủ phía trên và phía dưới kết hợp với màu vân gỗ khiến cho không gian bếp trở nên hiện đại  và nổi bật đẳng cấp hơn.

tu bep acrylic cao cap duoc chon - Mẫu [Tủ Bếp Acrylic] Hiện Đại & Sang Trọng Cho Căn Bếp Gia Đình

Tủ bếp Acrylic có quầy bar

  • Là loại tủ với thiết kế có một quầy bar đơn giản nhưng lại mang lại vẻ đẹp hiện đại, phong cách độc đáo tạo không gian ấn tượng và sự mới mẻ. Nó còn rất tiện lợi khi có thể sử dụng cho những bữa ăn nhẹ hay tiếp khách với những đồ ăn thức uống hấp dẫn ngay tại quầy.
  • Nó cũng là một thiết kế hoàn hảo mang đến sự thư giãn, thoải mái và dễ chịu cho các thành viên trong gia đình sau những lúc mệt mỏi hay căng thẳng, để có thể ngồi thưởng thức đồ uống mình yêu thích tăng thêm tình cảm và giúp gia đình gắn bó hơn.

tu bep nhua phu acrylic an cuong a - Mẫu [Tủ Bếp Acrylic] Hiện Đại & Sang Trọng Cho Căn Bếp Gia Đình

Tủ bếp Acrylic trắng đen

Với hai tông màu trắng, đen cho bộ tủ bếp và cả không gian bếp là một trong những thiết kế mang lại nét cá tính mà những gia chủ thời thượng rất yêu thích. Bởi nó giúp tạo ấn tượng nhờ vào sự đối lập màu sắc. Đây là màu sắc không bao giờ là lỗi mốt qua thời gian sử dụng cũng như là tạo được nét sạch sẽ giúp cho không lộ ra những vết bẩn nếu bạn chưa kịp lau sạch.

Các đặc tính vượt trội của tủ bếp Acrylic

Tính thẩm mỹ

Đây chính là một lựa chọn cao cấp bởi chất liệu Acrylic có độ bóng cao được ưu tiên cho nhà bếp cao cấp, chất liệu Acrylic giúp không gian nhà bếp trở nên hấp dẫn, thoáng mát hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, chất liệu này được lựa chọn hơn cả so với chất liệu laminates – không có độ bóng, kém bắt mắt.

Màu sắc

Tủ bếp Acrylic có màu sắc sống động, sản phẩm bóng gương còn có thể sống động hơn thế nữa. Đây là một chất liệu mới giúp giữ lại màu sắc và độ sáng trong nhiều năm. Ngoài ra, sản phẩm còn có gần 50 gam màu từ những màu sắc hiện đại, trẻ trung cho đến những màu sắc tự nhiên, cổ điển hay vân gỗ sang trọng. Đa dạng màu sắc như vậy, người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo phong cách nội thất, sở thích …

tu bep acrylic chu l dep t - Mẫu [Tủ Bếp Acrylic] Hiện Đại & Sang Trọng Cho Căn Bếp Gia Đình

Bảo trì và độ bền

  • Lớp ngoài cùng của sản phẩm được sử dụng vật liệu với độ chống trầy xước không xỉn màu và không phải phai đi với thời gian. Với lớp bảo vệ này sản phẩm luôn xuất hiện một cách hoàn hảo mịn màng và siêu bóng. Tuy nhiên với ưu điểm này cũng khiến các vết dấu vân tay, vết bẩn và vết bẩn có thể nhìn thấy rõ hơn, và yêu cầu người dùng phải làm sạch tủ bếp thường xuyên.
  • Các sản phẩm tủ bếp Acrylic đẹp, sở hữu độ cứng tương đối cao và độ bền của sản phẩm cũng cao. Đồng thời, lớp bảo vệ cuối cùng của sản phẩm có khả năng chống chịu độ ẩm, chịu nhiệt và đặc biệt là có tính kháng khuẩn cao.

Giá cả

Giá cả của sản phẩm vật liệu Acrylic cũng cao hơn so với các chất liệu khác bởi chúng có độ thẩm mỹ và độ bền cao. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc bởi với giá cả như vậy sẽ giúp bạn có được sản phẩm tốt nhất.

Những lưu ý khi lựa chọn tủ bếp Acrylic

  • Lựa chọn màu sắc

Màu sắc của tủ không chỉ dựa vào sự yêu thích mà còn dựa vào phong cách nội thất, màu sơn phụ thuộc vào phong cách hiện đại hay cổ điển sẽ mang đến cho không gian sự đồng nhất, sang trọng, tinh tế.

  • Lựa chọn thiết kế

Thiết kế tủ bếp cũng là một yếu tố quan trọng, bạn cần xác định diện tích của bếp. Với diện tích lớn bạn có thể thoải mái thiết kế kích thước bếp, với diện tích nhỏ nên chọn loại tủ vừa phải, có màu sáng. Ngoài ra, cần lựa chọn mẫu tủ chữ L, U hay ngang tùy vào thiết kế bếp.

  • Tìm hiểu giá sản phẩm

Một điểm mà bạn cần tìm hiểu là tủ bếp Acrylic giá bao nhiêu, mỗi địa điểm bán sẽ có giá cả chênh lệch nhau không nhiều. Các thiết kế khác nhau sẽ có giá khác, tuy nhiên, tìm hiểu giá trước sẽ giúp bạn tránh được việc mua phải giá quá cao.

  • Lựa chọn địa chỉ bán uy tín

Lựa chọn địa chỉ uy tín cung cấp hàng chính hãng sẽ giúp bạn có được những sản phẩm chất lượng và dịch vụ khách hàng, giá cả, vận chuyển vô cùng hợp lý.

LIÊN HỆ LẮP ĐẶT TỦ BẾP ACRYLIC

NHÀ BẾP VIỆT

  • Địa chỉ:Trụ sở chính: 117 – 119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Phòng trưng bày: 660 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh ( Gần chân cầu Sài Gòn)
  • Hotline: 09.4989.6948
  • Mail: hangsanxuat@gmail.com
  • Website: 24hnoithat.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tubepso/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

09.4989.6948