[Tủ bếp xinh] 10+ mẫu tủ bếp xinh cho ngôi nhà của bạn

KHÁM PHÁ 10 MẪU TỦ BẾP XINH CHO TỔ ẤM HẠNH PHÚC GIA ĐÌNH BẠN

Cùng khám phá 10+ mẫu tủ bếp xinh cho ngôi nhà của chính bạn qua những chia sẻ trong bài viết sau.

Nhằm đáp ứng yêu cầu về mục đích sử dụng cũng như tạo không gian cho căn bếp gia đình thêm ấm áp, rất nhiều người đều hướng đến việc sử dụng mẫu tủ bếp xinh. Xu thế sử dụng các mẫu tủ bếp nhỏ xinh phù hợp với các không gian khác nhau đã xuất hiện từ lâu trên thế giới và lan dần đến Việt Nam trong vài năm trở lại đây.  Cùng với đó, các nhà thiết kế nội thất trên thế giới đã thiết kế và chế tạo ra rất nhiều mẫu tủ bếp đẹp với kiểu dáng, chất liệu và màu sắc khác nhau, phục vụ nhu cầu của người sử dụng.

Những lý do nên lựa chọn một chiếc tủ bếp xinh trong ngôi nhà hiện đại

  • Tủ bếp hiện nay có thể xem là một trong những đồ nội thất không thể thiếu trong ngôi nhà Việt.Bên cạnh chức năng chính là nơi cất giữ chén, bát được ngăn nắp, sạch sẽ… tạo nên sự gọn gàng trong không gian bếp núc.
  • Tủ bếp còn là sản phẩm góp phần tăng thêm vẻ đẹp của ngôi nhà trong gia đình hiện đại. Sản phẩm với các màu sắc, kiểu dáng thiết kế khác nhau, giúp bố cục không gian sống được thoáng đãng, hợp lý nhưng căn bếp nhỏ và phòng ăn thì lại luôn ấm áp và mang đến cảm giác thực sự hạnh phúc.

=> Chính vì thế, việc sắm cho mình một tủ bếp xinh là điều hoàn toàn nên làm để tặng cho những người thân yêu của mình điều tuyệt vời nhất.

Các kiểu tủ bếp xinh hiện đại

Xu hướng chung trong thiết kế các loại tủ bếp đẹp hiện đại được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn đa phần là các mẫu tủ bếp nhôm kính và tủ bếp gỗ.

mau tu bep hien dai bang go tu nhien - [Tủ bếp xinh] 10+ mẫu tủ bếp xinh cho ngôi nhà của bạn
Tủ bếp đẹp hiện đại với chất liệu gỗ tự nhiên

– Tủ bếp được thiết kế với nền tảng chính là những hoa văn độc đáo, riêng biệt và mới lạ của chất liệu gỗ tự nhiên. Các đường vân gỗ uốn lượn tạo ra các hoa văn khác nhau tạo nên những mẫu tủ bếp gỗ đẹp một cách tự nhiên, độc đáo và không giống bất kỳ một sản phẩm bảo khác.

– Đặc điểm của các loại tủ bếp gỗ tự nhiên  chính là tính dẻo dai song song với mùi hương thơm rất tự nhiên của mùi gỗ dễ chịu. Bên cạnh đó, tủ bếp gỗ thường có cấu trúc chắc chắn, mang đến vẻ sang trọng, ổn định và lịch sự cho không gian sử dụng. Các loại gỗ, đặc biệt là gỗ tự nhiên đã trải qua các quá trình xử lý kỹ lưỡng đều có độ cứng cao, khả năng chịu lực tốt, chống thấm ưu việt và giảm thiểu được các vấn đề liên quan đến cong vênh, mối mọt như các loại gỗ tạp thông thường.

– Trên thực tế, tùy vào điều kiện kinh tế, sở thích cũng như yêu cầu của khách hàng mà các nhà thiết kế nội thất sẽ sử dụng các chất liệu gỗ khác nhau để tạo ra các tủ bếp đẹp hiện đại. Trong số đó, phổ biến nhất vẫn là sử dụng các loại gỗ tự nhiên có chất lượng gỗ tốt, đường vân gỗ rõ, đẹp như: Gỗ sồi, gỗ xoan đào,…

– Ngoài ra, để nâng cao hiệu ứng về mặt trang trí và bố cục không gian nhà ở, khách hàng cũng nên ưu tiên sử dụng các nội thất gỗ hoặc vân gỗ trong không gian gia đình khi đã sử dụng tủ bếp gỗ.

Ưu điểm tủ bếp nhôm kính đẹp

  • Bên cạnh chất liệu gỗ sang trọng, đắt tiền thì tủ bếp nhôm kính đẹp cũng là một lựa chọn không tồi cho các mẫu thiết kế tủ bếp xinh cho gia đình thân yêu của bạn. Với ưu điểm vượt trội về giá thành so với tủ bếp gỗ đẹp, tủ bếp được làm bằng chất liệu nhôm kính là sản phẩm được đa phần những khách hàng tầm trung lựa chọn sử dụng trong không gian gia đình.
  • Với các mẫu tủ bếp nhôm kính, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn về kích thước, kiểu dáng… đa dạng hơn so với tủ bếp gỗ tự nhiên. Bởi nhôm cũng là chất liệu khá thịnh hành trong việc thiết kế nội thất gia đình nên việc sử dụng tủ bếp nhôm là hoàn toàn hợp lý.
  • Tủ bếp được thiết kế dựa trên chất liệu nhôm thường có nhiều màu sắc đa dạng, phong phú tùy thuộc vào ý đồ của khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn tủ bếp nhôm kính trắng, đen hoặc vân gỗ để mang lại sự đồng điệu và tự nhiên cho không gian gia đình của mình.
  • Nhôm là loại nguyên liệu có ưu điểm ở tính mềm dẻo, chắc chắn, dễ uốn. Tuy nhiên, khả năng chịu lực và độ bền của tủ bếp nhôm kính chắc chắn không bằng với chất lượng của tủ bếp gỗ tự nhiên. Dù vậy, tủ bếp nhôm kinh đẹp vẫn là sự lựa chọn không tồi cho nhiều gia đình Việt.
  • Để có thể lựa chọn cho căn bếp nhỏ của mình một chiếc tủ bếp xinh đẹp, hợp lý bạn có thể lựa chọn cho mình 2 cách. Một là đặt mua những loại tủ bếp được làm sẵn với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Hai là mời các chuyên gia thiết kế, tư vấn và thi công nội thất đến tham quan ngôi nhà của bạn và cho bạn những lời khuyên hữu ích về sản phẩm.

10 mẫu tủ bếp xinh cho ngôi nhà

Nếu bạn là người đang có nhu cầu đặt mua hoặc thiết kế một mẫu tủ bếp gỗ đẹp hoặc tủ bếp nhôm kính đẹp  nhưng chưa biết nên bắt đầu từ đâu, hãy tham khảo những mẫu thiết kế về tủ bếp xinh  dưới đây để có thể cho mình một vài điều thú vị:

mau tu bep thiet ke bang go tu nhien - [Tủ bếp xinh] 10+ mẫu tủ bếp xinh cho ngôi nhà của bạn
Mẫu tủ bếp gỗ được thiết kế bằng gỗ tự nhiên mang lại vẻ sang trọng.
mau tu bep go xoan dao tu nhien chu l - [Tủ bếp xinh] 10+ mẫu tủ bếp xinh cho ngôi nhà của bạn
Tủ bếp gỗ xoan đào tự nhiên dạng chữ L
tu bep go soi nga dep sang trong - [Tủ bếp xinh] 10+ mẫu tủ bếp xinh cho ngôi nhà của bạn
Tủ bếp gỗ sồi Nga đẹp, sang trọng và lịch sự cho căn bếp ấm cúng
tu bep go nho xinh - [Tủ bếp xinh] 10+ mẫu tủ bếp xinh cho ngôi nhà của bạn
Tủ bếp gỗ nhỏ xinh mang lại cảm giác gọn gàng cho không gian bếp hẹp.
tu bep chu l ket hop quay bar mini hien dai - [Tủ bếp xinh] 10+ mẫu tủ bếp xinh cho ngôi nhà của bạn
Tủ bếp dạng chữ L rộng kết hợp quầy bar mini mang lại cảm giác hiện đại cho không gian
tu bep nhom kinh son trang chu l - [Tủ bếp xinh] 10+ mẫu tủ bếp xinh cho ngôi nhà của bạn
Tủ bếp nhôm kính trắng rẻ đẹp cho những gia đình trẻ
tu nhom kinh vien do - [Tủ bếp xinh] 10+ mẫu tủ bếp xinh cho ngôi nhà của bạn
Tủ bếp nhôm kính viền nẹp đỏ mang lại cảm giác khác biệt cho không gian bếp
tu bep nhom kinh mat da den - [Tủ bếp xinh] 10+ mẫu tủ bếp xinh cho ngôi nhà của bạn
Tủ bếp nhôm kính trắng phối bàn đá đen mang lại cảm giác sang trọng, năng động
tu bep nhom kinh trang goc vuong - [Tủ bếp xinh] 10+ mẫu tủ bếp xinh cho ngôi nhà của bạn
Tủ bếp nhôm kính trắng dạng góc vuông mang đến sự tiện ích cho người nội trợ
tu bep nhom kinh van go - [Tủ bếp xinh] 10+ mẫu tủ bếp xinh cho ngôi nhà của bạn
Tủ bếp nhôm kính dạng vân gỗ mang lại cảm giác chuyên nghiệp và khác biệt

Trên đây là một số mẫu tủ bếp bằng gỗ và nhôm kính đẹp đã được các chuyên gia tư vấn và thiết kế nội thất hàng đầu tạo ra theo yêu cầu của khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo và đưa ra cho mình những thiết kế ưa thích.

Chúc bạn sẽ có được một chiếc tủ bếp xinh ưng ý, phù hợp với không gian gia đình và ấm áp!

NHÀ BẾP VIỆT

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

09.4989.6948